Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Thiết kế nhà hàng lẩu đẹp

Nhà hàng lẩu là mô hình kinh doanh năm trong xu hướng hiện nay bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo và cuốn hút. Nhà hàng lẩu không chỉ mang lại mô hình kinh doanh ấn tượng giúp chủ đầu tư tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh còn khiến khách hàng rạo rực vì cuốn hút.



Chất liệu gỗ – nét đẹp đặc trưng trong thiết kế nội thất

Toàn bộ thiết kế nhà hàng lẩu đều sử dụng chất liệu gỗ, mang đến vẻ đẹp thân thiện cùng nét ấm cúng. Kiến trúc sư đã tận dụng tối đa vẻ đẹp đặc trưng của gỗ trong nội thất nhà hàng tạo nên hiệu ứng không gian, thu hút khách hàng tối đa. Những bộ bàn ghế bằng gỗ được thiết kế hiện đại, kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện cùng đệm da êm ái, vừa khiến không gian trở nên năng động, vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống. Đặc biệt, sự thống nhất trong thiết kế nội thất, khiến không gian trở nên khoa học, gọn gàng và vô cùng ngăn nắp. Các kệ gỗ cũng được tận dụng tối đa trong nhà hàng, vừa làm vách ngăn bàn ăn độc đáo vừa đặt decor nhà hàng ấn tượng.

Trong thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nhà hàng lẩu tạo ấn tượng với khách hàng bằng các cột trụ lớn ốp gỗ cách điệu, kết hợp với decor nhà hàng bằng gỗ độc đáo, mang đến nét đẹp mới lạ. Ngoài ra, chất liệu gỗ được sử dụng ấn tượng với việc thiết kế rèm, mành cùng hệ thống trần sử dụng đan xen các thanh gỗ ấn tượng, mang đến thiết kế nhà hàng đẹp, chuẩn chỉnh. Ngoài chất liệu gỗ đặc trưng thể hiện nét đẹp truyền thống, việc sử dụng gạch lát sàn có hoa văn ấn tượng, mang hơi hướng Đông Dương cũng giúp không gian nhà hàng thêm phần sáng tạo. Đặc biệt, hệ thống bếp từ được trang bị an toàn trên bàn ăn cũng thể hiện dịch vụ chất lượng của nhà hàng.

Mang hơi hướng biển cả vào trang trí nhà hàng

Bước vào không gian nhà hàng, không giống với các phong cách thiết kế nhà hàng nhật bản, nhà hàng trung hoa... mà khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần của không gian biển cả, kiến trúc sư thể hiện qua vẻ đẹp tinh tế của yếu tố trang trí. Với sự liên kết trong không gian nội thất, việc sử dụng sắc xanh của đại dương, biến tấu thành những con sóng trào trên cột nhà, tường nhà hàng, tạo không gian ấn tượng, thể hiện chuẩn chỉnh vẻ đẹp của nhà hàng lẩu



Đồng thời, các mô hình đan lát từ mây tre đan treo trần cũng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, một khu vực trong không gian nội thất, trần được thiết kế với những tấm lưới đánh cá độc đáo, khiến thiết kế trở nên đậm miền chài lưới, tạo sự trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống cây xanh trong nhà hàng được kết hợp đan xen, tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên, không xa rời thực tế. Việc thiết kế mở tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cùng việc trang bị thiết bị đèn sinh động, thiết kế truyền thống hiện đại đan xen, tạo nên không gian ấn tượng. Màu sắc được thiết kế hài hòa, thể hiện tinh thần của phong cách, tạo thiết kế nhà hàng lẩu kết hợp buffet hải sản chuẩn chỉnh.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nhà hàng, hãy liên hệ với chúng tôi – công ty chuyên thiết kế nhà hàng & thi công nhà hàng trọn gói QDC Design & Build. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn miễn phí. Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp chắc chắn cung cấp đến bạn bản vẽ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét