Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản đẹp

Phong cách thiết kế nhà hàng Nhật Bản hiện không còn mới tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên để thi công nhà hàng và phát triển phong cách nhà hàng Nhật thu hút khách hàng để lại ấn tượng với khách hàng lại không hề dễ dàng. Hãy tham khảo những kinh nghiệm thiết kế nhà hàng Nhật Bản mang đậm dấu ấn văn hóa để có thêm những kiến thức hữu ích.



Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản đậm dấu ấn văn hóa

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật bản khiến khách hàng mến mộ từ những chi tiết nhỏ nhất, đặc trưng nhà hàng nhật như: thiết kế cổng đón với mái ngói sẫm màu, vòm mái cong vút được lợp bằng nhiều lớp ngói hay những bức tường mang đầy tính nghệ thuật, được gia công bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp. Bên cạnh đó rất nhiều gỗ tự nhiên được sử dụng trong kiến trúc nhà hàng của người Nhật, các tấm gỗ, mảnh gỗ có kiểu dáng, hình khối kích cỡ khác nhau, được sử dụng triệt để trong thiết kế.

Kiến trúc nhà hàng Nhật Bản cũng được phân chia một cách vô cùng khoa học, tạo nên sự hài hòa tinh tế trong không gian, thể hiện đẳng cấp của nhà hàng. Toàn bộ không gian, bộ phận, khu vực trong thiết kế nhà hàng Nhật Bản đều được phân chia sắp xếp khoa học, tạo sự thuận lợi cho khách hàng cùng toàn bộ nhân viên phục vụ. Mọi khu vực như: không gian ăn uống chung, các phòng Vip, quầy thu ngân hay khu vực bếp đều được thiết kế tiện nghi, tỉ mỉ và vô cùng chuyên nghiệp. Mọi không gian trong nhà hàng đều được thiết kế khoa học, bạn sẽ không thể tìm được bất cứ chi tiết thừa nào trong nhà hàng Nhật Bản, mọi thứ đều có sự liên kết, ràng buộc lẫn nhau.

Thiết kế nội thất và sắp xếp nhà hàng nhật bản

Thiết kế nội thất nhà hàng nhật bản sẽ gắn bó thiên nhiên, toàn bộ nội thất trong nhà hàng đều sử dụng chất liệu gỗ. Vật liệu chính này đã mang đến một không gian đầy nghệ thuật, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống, mang đến không gian gần gũi, ấm cúng khiến khách hàng thoải mái và thư giãn khi dùng bữa. Đặc biệt, nội thất nhà hàng Nhật luôn toát lên vẻ đẹp của nét nghệ thuật trong sắp đặt không gian, từ cách sắp xếp bàn ghế, thiết kế lối đi cho đến sắp xếp vật dụng nội thất.



Đến với thiết kế nhà hàng nhật bản, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trong giây đầu tiếp xúc, bởi trước mắt bạn là không gian vô cùng ngay ngắn, gọn gàng và tinh tế. Bàn ghế nhà hàng được thiết kế giống nhau, sắp xếp ngăn nắp theo dãy, không thừa không thiếu các chi tiết nào. Ngoài ra cách sắp đặt không gian còn thể hiện ở cách thiết kế lối đi rộng rãi và thông thoáng, tạo điều kiện ra vào thoải mái cho khách hàng và dễ dàng di chuyển của nhân viên phục vụ. Nội thất nhà hàng Nhật được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong mọi chi tiết, mang đến khách hàng những trải nghiệm chân thực.

Trang trí nhà hàng đậm phong cách nhật

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản hướng đến vẻ đẹp của sự đơn giản, khoa học và tinh tế. Bởi vậy, với công đoạn trang trí nhà hàng, chủ đầu tư cần tìm hiểu rõ nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản và ứng dụng một cách hiệu quả trong không gian của mình. Chủ đầu tư hãy sử dụng cây xanh bonsai trong trang trí, nó vừa thể hiện được tinh thần gần gũi với thiên nhiên, vừa thể hiện được nghệ thuật chơi cây cảnh truyền thống của người Nhật. Bên cạnh đó những chiếc kệ bằng gỗ, những vách ngăn đầy nghệ thuật cùng các bức tranh phong cảnh của Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét